Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Ảnh màu hiếm có về Việt Nam hơn 100 năm trước phần 2

Ngày còn nhỏ tôi có mơ cưới được một cô gái, rồi định mệnh cũng đưa tôi gặp được em người con gái trong mơ nhiều năm trước mà tôi chưa từng gặp cô ấy. Tôi không giỏi mọi thứ như em tôi chỉ có tình yêu chân thành với em, chính vì vậy tôi học toán nhưng phải tự tạo ra các tour du lịch du lịch chùa hươngdu lịch mai châu du lịch hà giang du lịch bái đínhdu lịch ninh bìnhdu lịch sapadu lịch hạ long cho em. Người tour guide mà tôi yêu đến chọn kiếp này.






























Bạn Ashley Nguyen là người đam mê sưu tập ảnh, sách...Quan điểm sống của bạn "cứ đi rồi sẽ đến". Tự nhận xét về mình là "ếch ngồi đáy giếng". Rất mong được chia sẻ với các bạn Việt Nam và toàn thế giới những điều thú vị.
Hiện tại Ashley Nguyen đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bạn làm du lịch với một sự chân thành và thật tâm, nếu bạn nào muốn đi du lịch có thể tham khảo một số tour.

Không có nhận xét nào:

CHIA SẺ VỚI BẠN

biet-thu-nha-dep anh-co anh-gai-xnh cam-duong-canh cay-tam-gui cay-thuoc-phien tinh-dau-tram tom-chua-hue

Bài đăng phổ biến