Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bảng chữ cái khỏa thân là chương trình trong sách giáo khoa Liên Xô

 Để đấu tranh chống nạn mù chữ ở người trưởng thành trên khắp các lãnh thổ rộng lớn của Liên bang Xô viết, Nghệ sĩ Nhân dân Xô viết Sergey Merkurov đã nhận sứ mệnh thiết kế một cuốn sách học 36 mẫu tự Kirin trong Tiếng Nga theo một cách thức “hấp dẫn” và “dễ tiếp thu” nhất. 
Và cuốn cuốn sách học chữ minh họa bằng màu nước có tên là "Bảng chữ cái gợi tình Xô viết" (Советская эротическая азбука) đã được xuất bản năm 1931 và phổ biến đến các vùng quê Liên Xô. Mỗi chữ cái trong cuốn sách được cách điệu thành hình những người đàn ông, phụ nữ và cả các vị thần đang giao hoan với nhau trong đủ mọi tư thế mà con người có thể tưởng tượng ra. Cuốn “Kama Sutra phong cách Liên Xô” này quả thực có sức cuốn hút rất lớn, khiến việc học thuộc bảng chữ cái tiếng Nga vốn khó khăn trở thành một điều vô cùng hứng thú.
Tác giả cuốn sách, nghệ sĩ người dân tộc Armenia gốc Hilạp Sergey Merkurov (1881—1952) vốn được biết đến như nhà điêu khắc vĩ đại nhất của Liên bang Xô viết, người đã thiết kế nhiều tượng đài lớn lãnh tu về V. I. Lenin và Joseph Stalin.
Tác phẩm để đời của Sergey Merkurov xứng đáng được ghi vào lịch sử nhân loại như một biện pháp xóa mù chữ “kinh điển”. Đến tận ngày nay, cuốn sách này vẫn là công cụ hiệu quả dành cho những ai muốn học thuộc bảng chữ cái Kirin của Nga một cách nhanh chóng.
Chỉ có một điểm yếu duy nhất của "Bảng chữ cái gợi tình Xô viết", đó là nó tuyệt đối không dành cho trẻ em.

















Bài viết do bạn Ashley Nguyen sưu tầm: Bạn hiện đang là nhân viên của công ty Vietnam Open Tour, hiện đang cung cấp các tour du lịch an toàn giá cả cực kỳ hấp dẫn nếu bạn quan tâm các bạn có thể xem một số tour sau đây: tham quan Mai Chautron goi Cat Batham quan Tam Coctham quan Ninh Binhtham quan Moc Chautham quan Ha Noi,  tham quan Chua Huongtham quan Ha Longdu lịch Hà NộiNinh Bình 1 ngàytour mien bacChua Huong 1 ngay.................


Không có nhận xét nào:

CHIA SẺ VỚI BẠN

biet-thu-nha-dep anh-co anh-gai-xnh cam-duong-canh cay-tam-gui cay-thuoc-phien tinh-dau-tram tom-chua-hue

Bài đăng phổ biến