Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Ảnh hiếm khi Hitler chưa thành trùm pháp xít tập diễn thuyết điên cuồng

Hitler là một tên độc tài, nhưng có khả năng thuyết trình tuyệt vời biết vận triệt để trong các buổi thuyết trình có một giọng nói đầy uy lực và mê hoặc. Năm 1925 nhiếp ảnh gia Heinrich Hoffman đã ghi lại buổi tập dượt của Hắn cho một buổi diễn thuyết hùng hồn của mình. Bài viết do Ashley Nguyen sưu tập Hiện Ashley Nguyen đang làm ở Vietnam Open Tour, Vietnam Open tour đang có rất nhiều tour khuyến mại giá hợp lý các bạn có thể tham khảo một số tour Hotdeal sau đây: tham quan Mai Chau, tron goi Cat Ba, tham quan Tam Coc, tham quan Ninh Binh, tham quan Moc Chau, tham quan Ha Noi,  tham quan Chua Huong, tham quan Ha Long, du lịch Hà Nội, Ninh Bình 1 ngày, tour mien bac, Chua Huong 1 ngay..................


Hoffman có nhiệm vụ đặc biệt đó là ghi lại những biểu cảm cử chỉ, biểu cảm của bản thân trong khi phát biểu để hoàn thiện kỹ năng diễn thuyết trước công chúng. Trong buổi tập dượt Hitler biện hiện thái độ vô cùng phẫn lộ, và rất kiên quyết và rất khoát.

Những bức ảnh nãy Hitler đã yêu cầu nhiếp ảnh gia giỡ và xóa bỏ chúng không muốn cho bất cứ ai nhìn thấy ảnh hắn tập luyện này

Hoffman đã không làm theo tên độc tài. Những bức ảnh này lần đầu tiên được công bố trong bộ ảnh "Hitler was My Friend" (Hitler người bạn của tôi)

Những cử chỉ, điệu bộ cực kì mạhh mẽ và dứt khoát của Hitler khiến cho bài phát biểu của hắn có sức thuyết phục và ấn tượng hơn với mọi người. Sau đó, trùm phát xít trở nên nổi tiếng với kỹ năng hùng biện mạnh mẽ của bản thân.

Chúng ta đã biết không phải việc gì cũng đơn giản, để trở thành chuyên gia hùng biện Hitler phải dày công khổ luyện vất vả như thế nào.

Những nỗ lực ấy đã giúp cho tên trùm phát xít không những trở thành tên trùm phát xít trở lên nổi tiếng thế giới về khả năng diễn thuyết, có tài thao lược quân sự xuất sắc.

Cũng trong thờig gian này Hitler đã viết cuốn sách Mein Kapf ( Cuộc tranh đấu của tôi). Hitler viết về tư tưởng cương lĩnh của bản thân với chế độ Đức nếu như ông nắm được chính quyền.


Hitler luôn biết tận dụng tối đa ngôn ngữ cơ thể cho bài diễn thuyết trở lên hấp dẫn hơn, độc đáo hơn bao giờ hết. Đồng thời nó cũng cho thấy bài phát biểu của Hitler ngày càng trở lên dữ dội hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

CHIA SẺ VỚI BẠN

biet-thu-nha-dep anh-co anh-gai-xnh cam-duong-canh cay-tam-gui cay-thuoc-phien tinh-dau-tram tom-chua-hue

Bài đăng phổ biến